Tin tức

Giới thiệu thông tin tổng quan dự án căn hộ TDH Phước Long

31-01-2024
Dự án căn hộ TDH Phước Long sở hữu các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ phù hợp cho nhiều đối tượng từ người độc thân đến gia đình đa thế hệ.

Top 5 trang web đăng tin cho thuê phòng trọ uy tín nhất hiện nay

18-12-2023
Hãy cùng Canhotdhphuoclong tham khảo top 5 trang web đăng tin cho thuê phòng trọ uy tín nhất hiện nay. Những website này được đánh giá cao về chất lượng thông tin, tính bảo mật và độ an toàn.

Top 5 khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê TPHCM

12-10-2023
Với sự phát triển mạnh mẽ của các ngành kinh tế, nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp cũng ngày càng tăng cao. Do đó, thị trường văn phòng cho thuê tại TPHCM luôn sôi động và cạnh tranh.

Cảnh giác 5 chiêu trò lừa đảo cho thuê phòng trọ giá rẻ tinh vi

21-09-2023
Thuê phòng trọ luôn là lựa chọn tối ưu dành cho những ai chưa đủ khả năng mua nhà. Trong bài viết này, Canhotdhphuoclong sẽ vạch trần những chiêu trò lừa đảo cho thuê phòng trọ giá rẻ phổ biến và tinh vị nhất hiện nay.

Chung cư Hà Nội sôi động hơn nhờ căn hộ Thụy Sĩ thu nhỏ The Zurich

29-08-2023
Chung cư Hà Nội luôn là phân khúc hấp dẫn với sự phát triển đô thị đa dạng và năng động. Bằng sự đổi mới không ngừng, bất động sản Hà Nội trở nên sôi động hơn nhờ sự xuất hiện của căn hộ Thụy Sĩ thu nhỏ The Zurich.

BĐS quận 2 sôi động đón chờ mở bán căn hộ Riverdale Mai Chí Thọ

25-08-2023
Căn hộ Riverdale Mai Chí Thọ thu hút cả người cần mua chung cư và nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội sinh lời tốt tại thị trường BĐS quận 2.

Tổng hợp những dự án căn hộ Bình Dương nổi bật trên Quốc lộ 13

02-08-2023
Quốc lộ 13 là một trong những tuyến đường quan trọng và sầm uất nhất tại tỉnh Bình Dương. Đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và người mua nhà, nhất là những dự án căn hộ Bình Dương cao cấp. Hãy cùng Canhotdhphuoclong.com khám phá những dự án đáng chú ý trên Quốc lộ 13.

Đặc điểm gì nổi bật tại chung cư The Emerald 68 thu hút nhiều người quan tâm?

30-07-2023
Chung cư The Emerald 68 là một trong những tòa nhà cao tầng hiện đại nổi bật tại thành phố, tọa lạc tại vị trí trung tâm, gần khu vực kinh doanh sầm uất, với không gian thiết kế độc đáo và hiện đại, thu hút nhiều người quan tâm từ cả dân số đô thị lấn nhà đầu tư

Vì sao nên mua căn hộ Conic Boulevard Bình Chánh năm 2023?

26-07-2023
Được dự kiến sẽ mở bán vào tháng 8 năm 2023, căn hộ Conic Boulevard Bình Chánh cho thấy nhiều lợi ích hấp dẫn, thu hút nhiều khách hàng mua bán chung cư TPHCM và lân cận quan tâm.

Giải pháp nào dành cho BĐS Hà Nội khi chung cư giá rẻ thiếu hụt?

20-07-2023
Giải pháp nào dành cho BĐS Hà Nội khi chung cư giá rẻ thiếu hụt, xem ngay bài viết nắm bắt tình hình và giải pháp tìm mua chung cư Hà Nội giá rẻ hiệu quả.

Cú hích cho các dự án căn hộ TPHCM từ tuyến Vành đai 3

17-07-2023
Không chỉ có quy mô và kết nối hiệu quả, mà còn tạo ra sự thuận tiện về giao thông. Tuyến Vành đai 3 sẽ là đòn bẩy tăng giá đáng kể cho các dự án căn hộ TPHCM.

4 lý do bạn phải đầu tư mua căn hộ Essensia Nam Sài Gòn

13-07-2023
Với nhiều ưu điểm nổi trội, căn hộ Essensia Nam Sài Gòn đang thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư mua bán căn hộ TPHCM giá rẻ.

5 lý do nên mua căn hộ West Gate Park Bình Chánh

05-07-2023
Đầu tiên, lý do nên mua căn hộ West Gate Bình Chánh đó là vì dự án này mang đến những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, hiếm có tại khu Tây TPHCM.

Tổng hợp những yếu tố khiến căn hộ chung cư mất giá

28-06-2023
Căn hộ chung cư đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống đô thị hiện đại. Tuy nhiên, không phải tất cả các căn hộ chung cư đều duy trì hoặc tăng giá trị theo thời gian.

Nên đầu tư căn hộ Condotel hay mua bán căn hộ tại TPHCM?

27-06-2023
Chị Kiều hiện đang sinh sống và làm việc tại TPHCM, nay có số tiền khoảng 3 tỷ đồng muốn đầu tư mua một căn hộ chung cư. Hiện chị đang phân vân giữa việc mua căn hộ TPHCM và mua căn hộ Condotel

Có nên mua căn hộ chung cư bằng hình thức trả góp?

23-06-2023
Mua căn hộ chung cư bằng hình thức trả góp đang là sự lựa chọn được cân nhắc và quan tâm thời gian gần đây. Hình thức này mang lại khá nhiều lợi ích, song song đó vẫn tồn tại một vài rủi ro mà bạn nên tham khảo trước khi ra quyết định.

Top 5 căn hộ khu Tên Lửa Bình Tân bán giá rẻ nên mua ngay

19-06-2023
Tại khu vực quận Bình Tân, khu Tên Lửa được xem là một điểm đến hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm căn hộ với giá rẻ mà vẫn đáng sống.

Nên đầu tư chung cư Sycamore khu phức hợp đáng sống tại Bình Dương?

14-06-2023
Chung cư Sycamore một trong những cái tên nhận được nhiều đánh giá và quan tâm nhất hiện nay với tiện ích 5 sao đẳng cấp và thiết kế hiện đại. Vậy có nên đầu tư vào chung cư Sycamore hay không, cùng tìm hiểu nội dung bên dưới.

Top 3 điều cần biết về dự án Lancaster Nguyễn Trãi Quận 1 trước khi đầu tư

12-06-2023
Top 3 điều bạn cần nắm khi thuê hay mua căn hộ Quận 1 Lancaster Legacy Nguyễn Trãi, cùng chúng tôi xem qua để nắm rõ nhé

Nghịch lý giá chung cư Hà Nội tăng cao, người dân vẫn muốn bán gấp

07-06-2023
Hiện nay, giá bán chung cư Hà Nội đang liên tục chạm đỉnh khiến nhiều người mua gặp khó khăn. Trong bài viết này, Canhotdhphuoclong xin phân tích nghịch lý giá bán chung cư Hà Nội tăng cao. Cùng với thực trạng bán gấp nhà chung cư của người dân Hà Nội.
1