Tổng quan TDH Phước Long

Căn hộ chung cư TDH – Phước Long thuộc dòng sản phẩm S-Home, đây là phân khúc căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, chữ  “S” với nhiều ý nghĩa biểu trưng của :

    • Salariat home : ngôi nhà của công nhân viên chức.
    • Safety, security home : căn hộ an toàn và yên bình.
    • Sweet home : mái ấm ngọt ngào.
    • Small, saving home : căn hộ nhỏ và tiết kiệm khi đầu tư.
    • Sociality home : nơi cuộc sống chan hòa với cộng đồng.

Với TDH Phước Long, S-Home, đặc điểm chung của những chung cư này là các dòng sản phẩm căn hộ có diện tích vừa đủ hoặc nhỏ nhưng được thiết kế đẹp, an toàn và ấm cúng, có nhiều tiện ích và công năng kèm theo, căn hộ xây dựng chất lượng, môi trường sống an ninh…đáp ứng phù hợp với khả năng thu nhập và nhu cầu lớn về thị trường bất động sản hiện nay và đa số người dân Việt Nam.

Một căn hộ nhỏ bé, thiết kế thông minh, không gian sống gần gũi thiên nhiên, thoáng mát như nhà phố.

Vị trí dự án chiến lược, gần tuyến metro, kết nói giao thông thuận tiện đến các khu vực trung tâm.

Chủ đầu tư uy tín, đáng tin cậy. Tiện ích hiện hữu, đầy đủ. Môi trường sống xanh, sạch, thuận tiện “An Cư – Lạc Nghiệp”.

Gía trị căn hộ lý tưởng, tiến độ thanh toán linh hoạt, giúp người mua không quá áp lực về tài chính.

  • location_on Quận 9 Vị trí
  • crop_free 11.252 m2 Tổng diện tích
  • business 1 Block
  • business 14 Số tầng cao
  • home 168 Số căn hộ
  • calendar_today 2016 Thời gian bàn giao

Vị trí TDH Phước Long

  • Căn hộ TDH Phước Long tọa lạc tại Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
  • Cách trung tâm Thành phố 12km và cách cầu sài gòn 9km về hướng Bắc, nằm ở mặt tiền đường xa lộ Hà nội. Khu vực này đang được xây dựng các đường song hành và nút giao thông hai đầu cầu sài gòn rất thuận lợi cho Công Nhân Viên Chức đi làm ở thành phố hằng ngày.
  • Khu đất nằm ở trung tâm địa giới hành chính quận 9, bên cạnh trụ sở UBND quận 9 hiện nay. Đồng thời còn nằm cạnh cư xá Kiến Thiết và đối diện với khu biệt thự Làng Đại học nổi tiếng với nhiều kiểu kiến trúc độc đáo.
  • Công trình công cộng: nhà trẻ, đường giao thông nội bộ, công viên cây xanh.
  • Hạ tầng kỹ thuật: đã được xây dựng hoàn chỉnh.

Tiện ích TDH Phước Long

Căn hộ nhỏ – Tiện ích lớn (S-Home – Salariat, Safety, Security, Sociality Home)

Chất lượng sống là tiêu chí hàng đầu của dòng sản phẩm S-Home. Chính vì vậy, Chủ đầu tư Thuduc House đã cân nhắc và tính toán một cách hợp lý nhất, để tạo nên một khu căn hộ với cơ sở hạ tầng, tiện ích đảm bảo cho một cộng đồng văn minh, năng động và hiện đại.

S-Home TDH – Phước Long không chỉ tận dụng tối đa không gian mở đón gió và ánh sáng, mà còn kiến tạo những mảng xanh bao quanh tạo cảm giác hài hòa và thân thiện  với môi trường cho những chủ nhân khu căn hộ. Cộng đồng sống thân thiện, năng động và hiện đại đó hoàn toàn có thể thuộc về bạn…

Căn hộ tiết kiệm, phù hợp nhu cầu (S-Home – Saving Home)

Một căn hộ giá hợp lý, vị trí thuận lợi, vừa tiện nghi, vừa tận hưởng được môi trường sống xanh sạch, quả thật là điều mơ ước và kỳ vọng của bao người…

Đồng hành với sự kỳ vọng đó là nổi trăn trở tìm kiếm đáp số của bài toán nhà ở cho xã hội, “trao chìa khóa tận tay” đến những người có nhu cầu an cư thật sự.

Mái ấm ngọt ngào nâng niu cảm xúc của bạn và gia đình (S-Home – Sweet Home)

Với nhiều diện tích khác nhau, từ loại căn hộ 45,6m2 cho đến loại căn hộ 83,6m2, mỗi căn hộ tại đây đều được đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm cân nhắc từng chi tiết vật liệu, tạo  nên những không gian hợp lý, tận dụng tối đa công năng của từng phòng khiến “tổ ấm” xinh xắn của bạn trở nên thông thoáng, tiện nghi và ấm cúng.

Hòa mình vào không gian đó, mỗi khi về nhà là mỗi lần bạn cảm nhận được sự quây quần đầm ấm và tận hưởng được những phút giây thật sự thư giãn cho các thành viên trong gia đình  mình.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

TDH – Phước Long có sự liên kết giữa không gian nội khu và ngoại khu của căn hộ như : công viên cây xanh trước dự án rợp bóng mát, cạnh UBND Quận 9, dự án nằm trên trục giao thông tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên, xa lộ Hà Nội; gần hệ thống trường học: mẫu giáo, cấp I, II, III, làng Đại Học, Siêu Thị Coop Mart, khu công nghệ cao…

Những thông tin về dự án, nếu bạn thật sự thấy hữu ích và muốn mua ngay căn hộ TDH Phước Long, bạn có thể tham khảo một số tin đăng mua bán căn hộ mới nhất tại https://bds123.vn/ban-can-ho-chung-cu-chung-cu-tdh-phuoc-long-quan-9.html. Nhiều tin đăng bán căn hộ 1PN, 2PN giá rẻ, chính chủ với nhiều hình ảnh thật tế.

Chủ đầu tư TDH Phước Long

Công Ty CP Phát Triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) được thành lập 2/2/1990 với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản.
TDH Phước Long, căn hộ đầu tiên Thuduc House phát triển theo dòng sản phẩm S-Home. Chữ “S” với nhiều ý nghĩa biểu trưng của: Salariat home: ngôi nhà của công nhân viên chức. Safety, security home: căn hộ an toàn và yên bình. Sweet home: mái ấm ngọt ngào. Small, saving home: căn hộ nhỏ và tiết kiệm khi đầu tư Shelter: chốn nương tựa lâu dài. Sociality home: nơi cuộc sống chan hoà với cộng đồng.
Mục tiêu của Thuduc House là hướng đến sự hoàn hảo về chất lượng sản phẩm dịch vụ của mình bằng sự sáng tạo không ngừng và chuyên nghiệp hóa cao, bên cạnh đó Thuduc House cũng đã tận dụng lợi thế hiện có về quản trị, nguồn nhân lực, quỹ đất và tiềm lực tài chính để duy trì và phát triển lợi thế cạnh tranh.
Thuduc House với phương châm : “Tận Tâm – Sáng Tạo – Chuyên Nghiệp – Chu đáo” .

Tin tức

Giới thiệu thông tin tổng quan dự án căn hộ TDH Phước Long

31-01-2024
Dự án căn hộ TDH Phước Long sở hữu các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ phù hợp cho nhiều đối tượng từ người độc thân đến gia đình đa thế hệ.

Top 5 trang web đăng tin cho thuê phòng trọ uy tín nhất hiện nay

18-12-2023
Hãy cùng Canhotdhphuoclong tham khảo top 5 trang web đăng tin cho thuê phòng trọ uy tín nhất hiện nay. Những website này được đánh giá cao về chất lượng thông tin, tính bảo mật và độ an toàn.

Top 5 khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê TPHCM

12-10-2023
Với sự phát triển mạnh mẽ của các ngành kinh tế, nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp cũng ngày càng tăng cao. Do đó, thị trường văn phòng cho thuê tại TPHCM luôn sôi động và cạnh tranh.

Liên hệ với chúng tôi

Uy tín - Chất lượng - Tận tâm

Đó là cam kết của chúng tôi đối với quý khách hàng. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng quý vị, chúng tôi tin tưởng mang lại cho quý khách những căn hộ tốt, đẹp nhất, giá rẻ nhất cùng chất lượng dịch vụ chu đáo để làm hài lòng quý vị!

LIÊN HỆ TƯ VẤN

0949.821.801 - HUỲNH VĂN NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÀ THỦ ĐỨC

Địa chỉ: Số 3-5 Pasteur, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM

Tel: 0949821801 | Email: namhuynh@thuduchouse.com

1